>

HƯỚNG DẪN CÁCH GÕ Ô VUÔNG, Ô VUÔNG CÓ DẤU TICK, Ô VUÔNG CÓ DẤU CHÉO CỰC NHANH

 Xin chào các bạn. Hôm nay chúng tôi xin phép hướng dẫn bạn cách gõ ô vuông, ô vuông có dấu tick, ô vuông có dấu chéo cực nhanh. Cách làm này vô cùng hữu ích, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi thiết kế các bài kiểm tra, làm đề thi cho học sinh.


Thông thường khi cần chèn một ô vuông, hoặc ô vuông có dấu tick, ô vuông có dấu chéo ta ngồi vẽ bằng cách chèn SHAPES hoặc vào INSERT - SYMBOL- RỒI KÉO CHỌN TÌM Ô VUÔNG ,..trải qua khá nhiều bước, làm mất thời gian, nhất là những bài kiểm tra, bài thi dạng trắc nghiệm sẽ mất nhiều thời gian. Vậy thì có cách nhanh hơn để làm việc này. Đó là:


1. Đối với ô vuông bình thường, bạn chỉ cần đặt con trỏ tại vị trí muốn chèn ô vuông, rồi bạn gõ số: 2610. Sau khi gõ xong, bạn tô đen con số này rồi nhấn tổ hợp phím Alt và phím x cùng lúc. Vậy là xong rồi.



2. Đối với ô vuông có dấu tick, bạn chỉ cần đặt con trỏ tại vị trí muốn chèn ô vuông, rồi bạn gõ số: 2611. Sau khi gõ xong, bạn tô đen con số này rồi nhấn tổ hợp phím Alt và phím x cùng lúc. Rất nhanh phải không nào.

3. Đối với ô vuông có dấu chéo, bạn chỉ cần đặt con trỏ tại vị trí muốn chèn ô vuông, rồi bạn gõ số: 2612. Sau khi gõ xong, bạn tô đen con số này rồi nhấn tổ hợp phím Alt và phím x cùng lúc. Rất tiện và nhanh, bạn thử làm xem nhé.


Tóm lại, ô vuông thường bạn gõ: 2610, tô đen, ấn đồng thời Alt và x
ô vuông có dấu tick, bạn gõ 2611, tô đen, ấn đồng thời Alt và x
ô vuông có dấu chéo, bạn gõ 2612, tô đen, ấn đồng thời Alt và x
Chúc bạn làm việc có hiệu suất hơn với mẹo nhỏ này nhé. 
Cảm ơn bạn đã đọc!


Close Menu