>

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN


1. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TẢI TÀI LIỆU


1: Bạn thanh toán theo gói bạn muốn
2: Bạn nhắn tin tới Admin xác nhận để Admin gửi tài khoản. 


Cụ thể: 

1. Thành viên đăng ký lần đầu tiên:
- Gói 1: 100k / tải tài liệu 12 tháng
- Gói 2: 150k / tải tài liệu 24 tháng
- Gói VIP:  350k dùng vĩnh viễn.  

2. Thành viên đã từng đăng ký, muốn gia hạn lại:
- Gói 1: 100k / tải tài liệu 14 tháng
- Gói 2: 150k / tải tài liệu 26 tháng
- Gói VIP:  300k dùng vĩnh viễn.  



Thông tin thanh toán:

Ngân hàng Agribank: 4704.215.039.029

Ngân hàng Vietcombank: 0061.001.185.067

Chủ tài khoản: Nguyen Van Than

Nội dung chuyển khoản bạn ghi tên của bạn hoặc gmail của bạn.


* Thanh toán bằng hình thức quét mã nhanh QR của Agribank: TẠI ĐÂY 
* Thanh toán bằng hình thức quét mã nhanh QR của Vietcombank: TẠI ĐÂY



Sau khi thanh toán xong, bạn nhắn tin về địa chỉ admin BÌNH MINH XANH TẠI ĐÂY

Nội dung tin nhắn: Họ tên và gmail của bạn.


Sau khi nhận được chuyển khoản và tin nhắn đăng ký tài khoản, chúng tôi cam kết sẽ gửi tài khoản đến bạn trong vòng 24 giờ. 


2. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÀ TÀI NGUYÊN TRÊN WEBSITE


A. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:


Việc đăng ký tài khoản để sử dụng tài nguyên trên website này xuất phát từ nhu cầu của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn tham khảo website trước, nếu phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn mới đăng ký. Bạn chịu trách nhiệm về việc đăng ký tài khoản của mình và giữ gìn tài khoản để sử dụng, không làm mất, không chia sẻ với cá nhân khác. 

Tài khoản có hiệu lực kể từ ngày đăng ký. Bạn dùng tài khoản tải bất kỳ tài liệu nào mà bạn cần. Số lần tải không giới hạn. Tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa mà không thông báo trước nếu sử dụng tài nguyên trên web không phải cho giảng dạy, nghiên cứu, tham khảo.



B. TÀI NGUYÊN TRÊN WEBSITE:

Tài nguyên trên website này được sưu tầm từ Internet. Bạn hoàn toàn có thể tự mình tìm được những tài liệu này nhưng sẽ mất nhiều thời gian, công sức. Chúng tôi thay bạn dành thời gian tìm kiếm, sắp xếp, hệ thống lại để bạn sử dụng tiện lợi hơn, bớt được thời gian tìm kiếm trên mạng. Chúng tôi không sở hữu, không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin và nội dung tài liệu trên website này.



Nguồn tài nguyên trên website được sưu tầm nhằm mục đích phục vụ trong công việc dạy, học, tham khảo, nguyên cứu môn tiếng Anh. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân và tổ chức nào, khi được yêu cầu chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức. Liên hệ: [email protected]


* SO SÁNH GIỮA TÀI KHOẢN THƯỜNG VÀ TÀI KHOẢN VIP 

A. TÀI KHOẢN THƯỜNG

- Đăng ký với phí chỉ 100k, bạn được tải bất kỳ tài liệu nào trong vòng 12 tháng tính từ ngày đăng ký.


- Thời gian sử dụng chỉ có hạn, nên bạn phải canh chừng thời gian để sử dụng nó cho việc tải tài liệu. Đôi khi bạn cần tải tài liệu mà tài khoản này đã hết hạn thì bạn phải liên hệ Admin để gia hạn lại. 


- Tài khoản thường sẽ làm bạn mất thời gian liên hệ gia hạn nếu bạn còn nhu cầu sử dụng. Điều đó sẽ làm trễ nãi công việc của bạn. Khi dùng thời gian dài từ 2-3 năm trở lên thì chi phí so với tài khoản VIP sẽ cao hơn.


B. TÀI KHOẢN VIP - PAY ONCE => USE FOREVER

- Chỉ đăng ký 1 lần duy nhất, bạn an tâm sử dụng tài khoản này mãi mãi cho việc tải tài liệu khi cần. 


- Bạn sẽ không bao giờ sợ phải hết hạn tài khoản, cần lúc nào tải lúc đó, 5 năm hay lâu hơn nữa vẫn còn sử dụng được. Lúc này không cần tải tài liệu thì bạn cứ để đó, đến lúc khác quay lại tải thì tài khoản vẫn cứ còn hiệu lực sử dụng, bạn chẳng cần phải lo lắng gì cả. 


- Về phương diện chi phí thì tiết kiệm hơn nhiều so với tài khoản thường khi bạn có nhu cầu tải tài liệu tại website này từ 2-3 năm trở lên. Tài liệu chúng tôi luôn sưu tầm, cập nhật theo thời gian nên việc đăng ký tài khoản VIP sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. 





























Close Menu